VĂN NGHỆ MỪNG SINH NHẬT BÁC 


Hòa chung với niềm vui hân hoan cả nước chào mừng kỷ niệm 129 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2019). 

          Thực hiện kế hoạch năm học 2018-2019 nhằm cho các cháu biết ngày 19/5 là ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, giáo dục trẻ biết kính yêu và tự hào về Bác. Khắc sâu trong lòng các cháu về tình yêu quê hương, yêu đất nước, tình yêu thương của Bác dành cho các cháu thiếu nhi. 

Ai yêu nhi đồng bằng Bác Hồ Chí Minh

Ai yêu Bác Hồ Chí Minh bằng thiếu niên nhi đồng.

           Với tình yêu của Bác đối với các cháu thiếu niên nhi đồng, và của các cháu thiếu niên nhi đồng dành cho Bác. Vào ngày 17/5/2019 Ban giám hiệu, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường Mầm non Trầm Hương tổ chức chương trình văn nghệ với chủ đề “Mừng sinh nhật Bác”. Buổi văn nghệ đã tạo môi trường thuận lợi cho các cháu được giao lưu học hỏi và mang lại cho các cháu cơ hội được bộc lộ tài năng, múa hát và vui chơi, giúp các cháu hiểu biết hơn về các ngày lễ lớn trong năm của dân tộc Việt Nam. 

          Thông qua buổi văn nghệ giúp trẻ phát triển thể chất, trí tuệ, thẩm mỹ tạo điều kiện cho các cháu có được sự thân thiện, mạnh dạn vui chơi, học tập, hứng thú trong cuộc sống.

 Sau đây là một số hình ảnh của buổi biểu diễn:

Tiết mục đọc thơ " ẢNh Bác" lớp 4- 5 tuổi A

Hát: "Đêm qua em mơ gặp Bác Hồ" của bạn nhỏ Thiên Bình lớp 4- 5 Tuổi B

Phần đọc thơ: "Bác Hồ của em" do các bé lớp 3- 4 tuổi trình bày.

Tiết mục hát múa của các bạn nhỏ lớp 5- 6 tuổi.