Tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2020-2021

Thực hiện kế hoạch và các nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2020-2021, chiều ngày 29/01/2021 Trường mầm non Trầm Hương đã tổ chức tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2020-2021.

Về dự tổng kết hội thi có cô Hồ Thị Mỹ Dung - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí Phó hiệu trưởng, CTCĐ, ban tổ chức, ban giám khảo của hội thi, cùng sự có mặt đông đủ của các cô giáo tham gia hội thi.

Phát biểu tại buổi tổng kết, thầy giáo Trần Anh Tuấn - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá những ưu khuyết điểm của từng phần thi, Hội thi là một hoạt động chuyên môn nghiệp vụ của nhà trường được tổ chức định kỳ theo năm học với mục đích thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, tuyển chọn công nhận những giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp trường, tạo điều kiện để giáo viên và cán bộ quản lý thể hiện năng lực sư phạm, học tập và trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức lớp học, khai thác và sử dụng sáng tạo, hiệu quả các phương triện, đồ dùng học tập. Ngoài ra các cô cấp dưỡng đã có những món ăn ngon, có nhiều chất dinh dưỡng. Trường đã cấp giấy chứng nhận, giấy khen cho các giáo viên giỏi cấp trường cho 12 giáo viên 4 cấp dưỡng.

Một số hình ảnh tiết dạy giỏi.

 

 

 

Một số món ăn dự thi của cấp dưỡng

Một số hình ảnh trao giấy chứng nhận